HÀ NỘI
  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính)

     

    Email Hà nội:  [email protected]

    Email: [email protected]

    ĐÀ NẴNG
    VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
    Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
    Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
    Email: [email protected]

     

    dang-ky-voi-bo-cong-thuong
    DMCA.com Protection Status
    HỒ CHÍ MINH

    VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

    Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
    Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
    Email: [email protected]

    NỘI THẤT MOREHOME
    TIN TỨC

    So sánh cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

    Cửa gỗ là một vật dụng không thể thiếu trong mọi ngôi nhà. Nó vừa giúp bảo vệ tải sản ngôi nhà, vừa mang đến sự hài hòa, đẹp mắt khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng gỗ để làm cửa gỗ đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện sử dụng, bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ khác nhau sao cho phù hợp với thiết kế ngôi nhà.
    Trong thiết kế nội thất, chất liệu gỗ là vật liệu mang đến sự ấm áp và sang trọng cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện có 2 dòng gỗ được sử dụng rộng rãi để tạo nên các thiết kế nội thất, trong đó có cửa gỗ. Trước đây đa số cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên song vì giá thành khá đắt nê ít người sử dụng. Ngày nay, khi gỗ công nghiệp ra đời với giá thành vừa phải đã nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng sử dụng.
    Wooddoor là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất với chất liệu gỗ đẹp mắt, trong đó có cửa gỗ. Cửa gỗ tại Wooddoor được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, tốt nhất mang tới sự chắc chắn, bền đẹp cho cánh cửa.
    Trong khi cửa gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ rất cao với màu sắc đặc trưng, những vân gỗ có họa tiết đẹp mắt thì gỗ công nghiệp cũng có ưu thế riêng. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là khi kết hợp với sơn gỗ rất bền, không bị bong tróc nhưng cửa gỗ tự nhiên lại có nhược điểm là dễ cong vênh, co giãn…
    Cửa gỗ công nghiệp ra đời đã nhận được những phản hồi tích cực và được sử dụng nhiều hơn cả bởi giá thành hợp lý,có nhiều ưu điểm hơn so với gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng gỗ ép nên tạo bề mặt mịn láng, không có khe hở. Khi sử dụng cửa gỗ công nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu cửa gỗ đẹp có màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, cửa gỗ công nghiệp còn có ưu điểm là cách âm, cách nhiệt rất tốt, do đó mà sử dụng phổ biến ở các phòng hát Karaoke để tạo ra không gian yên ắng, riêng biệt.
    Trước khi quyết định lựa chọn cửa gỗ, bạn cần lựa chọn cửa gỗ phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. Bên cạnh đó còn phải lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay công nghiệp, phù hợp với điều kiện cũng như sở thích của mỗi người. Dù là sản phẩm nào thì Wooddoor cũng sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ hữu ích cho nhu cầu của khách hàng.

    Related

    Share